What’s in 4Life Transfer Factor®?


   4Life Transfer Factor เป็นหนึ่งในวิธีธรรมชาติที่ดีที่สุดในการสนับสนุนสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน แต่คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่ามันทำมาจากอะไร? *

    เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ส่งตัวอย่างของ 4Life Transfer Factor สำหรับการทดสอบกรดอะมิโน ผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่านอกเหนือไปจากโมเลกุลของทรานเฟอร์แฟคเตอร์และค้นพบโมเลกุลพิเศษที่เลี้ยงแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ microbiome 4Life Transfer Factor มีโปรตีนมากกว่า 40%!

    นี่เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นเนื่องจากโปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดในอาหารของมนุษย์ โปรตีนจากธรรมชาติทั้งหมดนี้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มความแข็งแกร่งของระบบภูมิคุ้มกันอำนวยความสะดวกในกระบวนการต่าง ๆ ทั่วร่างกายและมีกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับโครงสร้างเนื้อเยื่อในร่างกาย *

    กรดอะมิโน 9 ชนิดนี้เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถผลิตได้เอง พวกเขาเรียกว่ากรดอะมิโนที่จำเป็น (Essential amino acid) และต้องได้มาจากอาหารของคุณ น่าสนใจ 40% ของปริมาณกรดอะมิโนใน 4Life Transfer Factor ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น สิ่งนี้ทำให้คอลอสตรัมและ 4 ไลฟ์ทรานเฟอร์แฟคเตอร์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมกับอาหารอื่น ๆ เพียงสองอย่างคือไข่และน้ำนม นั่นเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ 4Life Transfer Factor! *

กรดอะมิโนมีบทบาทในเกือบทุกระบบทั่วร่างกายรวมไปถึง:

     1. ช่วยในการสร้างและการเติบโตของกล้ามเนื้อเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและผิวหนัง
     2. ช่วยในการรักษากล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเนื้อเยื่อ
     3. การรักษาและซ่อมแซม
     4. การย่อยอาหารปกติ
     5. ให้พลังงานแก่ร่างกายของคุณ
     6. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน


1.  Aspartic acid กรดแอสปาร์ติค ช่วยให้เซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายทำงาน มันมีบทบาทใน: การผลิตและการปล่อยฮอร์โมน ฟังก์ชั่นระบบประสาทปกติ

  
 2. Threonine ทรีโอนีน มีส่วนช่วยในการป้องกันการสร้างไขมันในเลือด ช่วยให้เอนไซม์ในระบบย่อยอาหารทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการเผาผลาญอาหารในร่างกายและยังช่วยส่งเสริมการดูดซึมอาหารอีกด้วย

3. Serine ซีรีน มีความสำคัญในกระบวนการเมตาบอลิซึ่ม

4. Glutamic acid กรดกลูตามิก เป็นกรดอะมิโนที่ใช้ในการสร้างโปรตีน ในร่างกายมันกลายเป็นกลูตาเมต นี่คือสารเคมีที่ช่วยให้เซลล์ประสาทในสมองรับส่งข้อมูลจากเซลล์อื่น อาจเกี่ยวข้องกับการเรียนรู้และความทรงจำ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์

สร้าง ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ด้วย ระบบ 4life Live On-air

เคล็ดลับ 2 ข้อ หากคุณทำได้ คุณจะสำเร็จในธุรกิจ 4ไล้ฟ์