4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์


     4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ดีต่อคนที่เป็นโรคเกี่ยวกับ ภูมิแพ้ หรือ แพ้ภูมิตัวเอง เช่น คนที่เป็น โรคสะเก็ดเงิน 

โรคสะเก็ดเงินคือ  เกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของเซลล์ภูมิคุ้มกัน ที่ไม่มีข้อมูลด้านเชื้อโรค ทำให้แยกไม่ออกระหว่างเซลล์ปกติ กับเซลลติดเชื้อ ทำให้เกิดการทำลายทิ้ง ของเซลล์ผิวหนังปกติ จึงทำให้เซลล์ผิวหนังตายอย่างรวดเร็ว และสร้างผิวหนังขึ้นมาใหม่ ก็จะถูกทำลายทิ้งใหม่ ทำให้เกิดอาการเจ็บคัน จัดเป็นกลุ่มของโรคแพ้ภูมิตัวเอง ภูมิคุ้มกันขาดความสมดุล หรือภูมิคุ้มกันทำงานไวเกินนั่นเอง

แก้ไขอย่างไร จับประเดนกันที่ภูมิคุ้มกันขาดความสมดุล ทำให้เกิดเป็นอาการแพ้ภูมิตัวเอง เป็นเพราะเซลล์ภูมิคุ้มกันขาดข้อมูลของเชื้อโรค การแก้ไข จึงต้องเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไป สิ่งที่ภูมิคุ้มกันต้องการคือข้อมูลเชื้อโรค 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คือข้อมูลเชื้อโรค ที่ถูกสร้างมาจากเซลล์การจดจำของระบบภูมิคุ้มกันที่สมบูรณ์แบบ เป็นโมเลกุลของข้อมูลเชื้อโรค ที่เซลล์ภูมิคุ้มกันของทุกคนต้องการ เมื่อคุณใช้ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ ก็เท่ากับคุณได้เติมสิ่งที่ขาดหายไป ในเซลล์ระบบภูมิคุ้มกัน 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ มีสาร Nano Factor เป็นหัวใจของการปรับสมดุลให้กับระบบภูมิคุ้มกัน เมื่อภูมิคุ้มกันสมดุล โรคสะเก็ดเงินก็จะหาย

สำหรับคนที่เป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 1
     โรคเบาหวานชนิดที่ 1 สาเหตุหลักเกิดมาจาก การทำงานที่ผิดพลาดของเซลล์ภูมิคุ้มกัน ที่ไม่มีข้อมูลด้านเชื้อโรค ทำให้แยกไม่ออกระหว่างเซลล์ปกติ กับเซลลติดเชื้อ อวัยวะสำคัญที่เกี่ยวข้องกับโรคนี้คือ ตับอ่อน เซลล์เบต้า ในตับอ่อนจะทำหน้าที่ผลิต อินซูลิน เพื่อให้อินซูลิน นำน้ำตาลในเลือดไปสู่เซลล์ เพื่อเผาผลาญให้เกิดเป็นกำลังงาน แต่งานนี้ เซลล์ภูมิคุ้มกันจะไปทำลาย เบต้าเซลล์ในตับอ่อน เมื่อเบต้าเซลล์ถูกทำลาย ตับอ่อนก็จะผลิตอินซูลินได้น้อย ไม่เพียงพอที่จะนำน้ำตาลออกจากเลือดได้พอ จึงเกิดมีการสะสมของน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น ที่สุดก็จะกลายเป็นโรคเบาหวาน

     4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไตร-แฟกเตอร์ เป็นทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์บริสุทธิ์ เป็นสารตั้งต้น ในการผสมและพัฒนาอาหารเสริมตัวอื่นๆ ของบริษัท 4ไล้ฟ์ หัวใจหลักคือ  สูตรนี้จะช่วยให้ความรู้เซลล์ภูมิคุ้มกัน และ ส่งเสริมความรู้ ความสามารถของระบบภูมิคุ้มกันใน การรับรู้ตอบสนอง และ จดจำถึงภัยคุกคามสุขภาพ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพปรับสมดุลภูมิคุ้มกัน ได้ผลเร็ว ในราคาย่อมเยา 1 ขวด บรรจุ 60 แคปซูล ใน 1 แคปซูลมี ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ 300 มลก. รับประทานวันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ราคาสมาชิกพร้อมค่าส่ง 1,898 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สร้าง ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ด้วย ระบบ 4life Live On-air

เคล็ดลับ 2 ข้อ หากคุณทำได้ คุณจะสำเร็จในธุรกิจ 4ไล้ฟ์